โครงการ บ้าน ใหม่ แถว บางละมุง

เบื่อกันไหม กับสีทาบ้านที่เดิมๆ ไม่มีสีที่หลากหลาย แถวยังไม่มีลวดลายให้เลือก อยากได้สีสวยๆ ก็ต้องหาซื้อหลายๆ สีมาผสมซึ่งเปลืองเงินมากๆ วอลเปเปอร์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบตกแต่งผนังห้อง  เนื่องจากมีวอลเปเปอร์ให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งยังติดตั้งง่าย จึงทำให้สะดวกในการติดตั้ง โดยวัสดุของวอลเปเปอร์นั้นก็มีอยู่หลากหลาย ใครที่กำลังสนใจอยากจะเปลี่ยนมาใช้วอลเปเปอร์ติดผนังต้องมาทางนี้เลยกับ 5 ชนิดของวอลเปเปอร์ติดผนัง 

  1. Duplex Wallpaper

วอลเปเปอร์ประเภทนี้ ผลิตจากการนำกระดาษที่คล้ายกับกระดาษห่อของขวัญ แต่จะมีความหนากว่า มาพิมพ์ลวดลวยลงไป บางครั้งก็จะมีการเคลือบความมันเงาลงบนบริเวณผิวหน้าของกระดาษด้วย เพื่อให้ Wallpaper มันเงา ทำให้เกิดความสวยงาม

  1. Foam Wallcovering

ทำจากวัสดุบุผนังที่ใช้กระดาษเป็นพื้นหลัง เคลือบผิวหน้าด้วยสารพีวีซี หรือโฟมพิมพ์สีแล้วอบนูนให้เป็นลวดลาย ซึ่งให้ลวดลายที่เด่นชัดสวยงาม มีมิติของลวดลาย มีความหนานุ่มแต่น้ำหนักเบา สามารถปิดบังความพกพร่องของผนังได้เรียบเนียน มีคุณสมบัติในการซับเสียง แถมยังกันความร้อนได้ดีระดับหนึ่งทีเดียว

  1. Non Woven Wallpaper

วอลเปเปอร์ติดผนังที่ผลิตจากเส้นใยสิ่งทอ ผสมกับ เส้นใยเซลลูโลสจากธรรมชาติ จึงทำให้ วอลเปเปอร์ ประเภทนี้ มีน้ำหนักเบา และมีความทนทานในเรื่องของความเหนียวไม่ฉีกขาดง่าย สามารถโดนน้ำได้และมีความสามารถระบายความชื้นได้ดีกว่า วอลเปเปอร์ที่ทำจากกระดาษทั่วไป

  1. Vinyl Wallpaper

วอลเปเปอร์ติดผนังประเภทนี้ ถูกผลิตมาจากกระดาษผิวเคลือบหน้า ( Surface ) ด้วยสารประเภทไวนิลพิมพ์สี ที่มีลักษณะของพื้นผิว 2 ลักษณะ คือ ผิวมันและผิวด้าน สามารถโดนน้ำได้ เป็นวอลเปเปอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย เพียงเช็ดด้วยผ้าสะอาดเท่านั้น

  1. Photo Wallpaper

วอลเปเปอร์ภาพเป็นวัสดุบุผนังผลิตจากกระดาษที่พิมพ์ลวดลายจากภาพถ่าย ภาพวาด ภาพวิวสวยงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพคน ภาพเมือง ภาพสัตว์ ภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และความพิเศษกว่านั้นคือสามารถสั่งผลิตตามภาพถ่ายที่ต้องการได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับชนิดวัสดุวอลเปเปอร์ติดผนัง สนใจแบบไหนก็สามารถไปเลือกซื้อตามที่ต้องการได้เลย ส่วนใครที่อยากจะได้บ้านแถวบางละมุง ต้องที่ กรูฟวี่ไลท์ บางละมุง โครงการ บ้านใหม่ แถวบางละมุง ที่มี Lifestyle การอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ที่รักความสงบ แวดล้อมไปด้วยสีเขียว เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพ ที่แวดล้อมไปด้วยความเจริญ และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน

You may also like