พอต voopoo

บุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci ที่มีตัวบอดี้ขนาดกำลังดี หน้าจอบนเครื่องเป็นจอสี ที่แสดงผลแบบ LED ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ในตัว และมีระบบประมวลผลด้วย Gene AI ที่อัจฉริยะ ความจุของพอตน้ำยาขนาดใหญ่เรียกได้ว่าเติมน้ำยาครั้งนึงอยู่ได้หลายวันเลยทีเดียว หลายคนสงสัยว่าเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้ มันใช้ยังไงและใช้ดีไหม วันนี้เราจะมารีวิวให้ทุกคนได้ทราบไปพร้อมๆ กัน บอกเลยว่าสาวกบุหรี่ไฟฟ้าไม่ควรพลาด

บุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci Pod Mod By VC THAILAND เราจะเรียกสั้นๆ ว่าเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าพอต voopoo Vinci  ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา ที่สำคัญคือมีระบบประมวลผลที่อัจฉริยะและทันสมัย วัยรุ่นยุคใหม่หรือสาวกบุหรี่ไฟฟ้ายุคใหม่ ไม่ควรพลาด รวมไปถึงยุคเก่าที่เก๋าแล้ว ก็อยากแนะนำให้เปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าตัวเก่าที่ใช้อยู่มานาน มาใช้เจ้าบุหรี่ไฟฟ้าพอต voopoo Vinci  รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน คุณสมบัติที่โดดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci  มีดังต่อไปนี้

  • ตัวเครื่อง body ขนาด 104 x 25.3 x 25.3 mm
  • หน้าจอบนเครื่องแสดงผลแบบ LED
  • ตัวเครื่องเป็นแบตเตอรี่ในตัวที่มีขนาด 1500 mAh
  • เครื่องมีระบบประมวลผลด้วยชิพ Gene AI

สำหรับการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci เริ่มต้นด้วยการเปิดเครื่อง โดยกดค้างไว้ 5 วินาที ในส่วนของโหมดการยิงไฟจะมี 3 โหมด โดยจะมีการใช้ปุ่ม (P) ซึ่งเป็นโหมด Auto (A) เป็นโหมดกดสูบ และสามารถใช้งานได้ทั้งแบบออโต้และแบบกดสูบ คือโหมด (P&A)

สำหรับชิพ GENE.AI ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวควบคุมการทำงานของ  Vinci  ออกแบบมาให้ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด วิธีการใช้งานเพียงกดปุ่มยิงไฟ 5 ครั้ง เพื่อเปิดปิดเครื่อง โดยกดติดๆ กัน กด 3 ครั้งเพื่อเลือกโหมดการจ่ายไฟ กดบวกหรือลบเพื่อปรับกำลังวัตต์ กดบวกและลบพร้อมกัน เพื่อเข้าสู่หน้าวัตต์จำนวนการสูบ หรือ PUFF กดปุ่มยิงไฟและปุ่มลบพร้อมกันจะเป็นการรีเซ็ตค่า PUFF ในขณะเดียวกันหากกดปุ่มยิงไฟและบวก พร้อมกันจะเป็นการล็อคเครื่อง เครื่องจะไม่สามารถทำงานได้ในขณะที่ล็อคอยู่ และหากกด 3 ปุ่มพร้อมกัน ก็จะเป็นการตั้งเวลาเครื่องนั่นเอง

มีอะไรบ้างในชุดคิต The Voopoo Vinci

  • X1 warranty card
  • X1 user manual
  • X1 PCTG Tank 5.5 ml
  • X1 micro-USB cable
  • X2 คอยล์ 2 ตัว 0.3 ohm PnP VM1 mesh coil and 0.8 ohm PnP R1 mesh coil

ทั้งหมดนี้ ก็คือ การรีวิวบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci แบบคร่าวๆ และคุณสมบัติที่น่าสนใจของเจ้าบุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci  เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับสาวกคนที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้า บอกเลยว่า บุหรี่ไฟฟ้า พอต voopoo Vinci ไอเทมใหม่ที่ตอบโจทย์สาวกคนชอบบุหรี่ไฟฟ้ายุคใหม่หรือยุคเก่าที่เก๋าแล้ว ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้ได้ รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน

You may also like